1. Trồng cây và nuôi cá

Quá trình chăm sóc và quan sát một cái cây hình thành sẽ giúp kéo bạn ra khỏi những tin tức tiêu cực trong ngày mà vô tình hay hữu ý bạn gặp phải khi lướt mạng xã hội như hiện nay. Tâm trạng chúng ta sẽ không còn phụ thuộc quá nhiều vào những nội dung tiêu cực thì mọi việc sẽ dễ dàng và thoải mái hơn.

Chăm sóc một chú cá cũng vậy. Có những người có thể ngồi hàng giờ chỉ để ngắm những chú cá bơi lội, chỉ thế thôi mà họ thấy thư giãn lắm rồi.

2. Gian bếp

Mùa dịch là mùa của những thiên tài nấu nướng lộ diện! Cũng đúng thôi, vì không còn hàng quán mà bạn lại rất muốn ăn một món gì đó thì phải “lăn vào bếp”.

Nếu sau đó bạn phát hiện ra mình có năng khiếu nấu nướng thì chúc mừng, còn không thì mình cũng đã có thêm nhiều phút giây giải trí, vận động tay chân để ngày dài không buồn chán

3. Những Hội thiện nguyện

Xem những nội dung ý nghĩa, những hành động hảo tâm sẽ là mang đến niềm hạnh phúc và tưới tẩm tâm hồn thiện lành của mỗi người. Và qua đó chúng ta sẽ thấy trân trọng những gì mình có, để sống và làm việc một cách có ích hơn.

Những điều này chắc bạn cũng đã được nghe nhiều, vậy thì mình cùng bắt tay thực hiện ngay nhé!

ROBINS DEPARTMENT STORE – VIỆT NAM

 Hồ Chí Minh: ROBINS tại Crescent Mall
Tầng G-4
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
0379 629 719
 Hà Nội: ROBINS tại Vincom Royal
Tầng B1-R6
72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
(024) 666 45 666
 www.robins.vn

Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam). Số GCNDT: 5470411445, cấp ngày 4 tháng 8 năm 2016 tại UBND TP.HCM.
Trụ sở chính: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.
Copyright © 2020 Robins - All rights reserved