CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT - ROBINS COIN

Chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết ROBINS COIN 2023 (gọi tắt là Chương trình) là chương trình dành riêng cho khách hàng mua sắm tại ROBINS Crescent Mall. Tại đây khách hàng không chỉ được tiết kiệm trong chi tiêu mua sắm nhưng còn được hưởng những ưu đãi giảm giá và khuyến mãi dành riêng cho Thành viên.  

  1. Cách thức tham gia chương trình

Bước 1: Quét Mã Qr Code

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bước 2: Kích hoạt thành viên ngay.

Quý khách có thể liên hệ nhân viên cửa hàng ROBINS để được hỗ trợ đăng ký tham gia.

  1. Thời gian chương trình: từ 1.8 – 31.12.23
  2. Phân hạng thành viên

Hạng Member: từ 0 – 2,999 coin

Hạng Silver: từ 3,000 coin – 4,999 coin

Hạng Gold: từ 5,000 coin– 9,999 coin 

Hạng Platinum: trên 10,000 coin

(*) Khi đạt cột mốc giá trị mua hàng, Thành viên sẽ được tự động thăng hạng 

  1. Tỷ lệ tích lũy điểm: 10,000 VND = 1 coin
  2. Quyền lợi khách hàng
  • Khách hàng hng Thành viên: Nhân đôi điểm ngày thứ 4 hàng tuần, gói quà miễn phí.
  • Khách hàng hng Bc: Nhận Phiếu mua hàng Robins000 đồng khi được thăng hạng từ Thành viên lên Bạc, nhân đôi điểm ngày thứ 4 hàng tuần, gói quà miễn phí.
  • Khách hàng hng Vàng: Nhận Phiếu mua hàng Robins000 đồng khi được thăng hạng từ Bạc lên Vàng, nhân đôi điểm ngày thứ 4 hàng tuần, gói quà miễn phí.
  • Khách hàng hng Platinum: Nhận Phiếu mua hàng Robins500.000 đồng khi được thăng hạng từ Vàng lên Platinum, nhân đôi điểm ngày thứ 4 hàng tuần, gói quà miễn phí.

* Lưu ý:

  • Khách hàng hng Thành viên thăng hạng trực tiếp lên hạng Vàng: Nhận Phiếu mua hàng Robins000 đồng khi được thăng hạng từ Thành viên lên Vàng, nhân đôi điểm ngày thứ 4 hàng tuần, gói quà miễn phí.
  • Khách hàng hng Thành viên thăng hạng trực tiếp lên hạng Platinum: Nhận Phiếu mua hàng Robins500.000 đồng khi được thăng hạng từ Thành viên lên Platinum, nhân đôi điểm ngày thứ 4 hàng tuần, gói quà miễn phí.
  • Khách hàng hng Bạc thăng hạng trực tiếp lên hạng Platinum: Nhận Phiếu mua hàng Robins500.000 đồng khi được thăng hạng từ Bạc lên Platinum, nhân đôi điểm ngày thứ 4 hàng tuần, gói quà miễn phí.
  • Khách hàng chỉ được nhận 1 lần duy nhất voucher Thăng hạng trong thời gian chương trình diễn ra.
  1. Hình thức tích điểm
  • Bước 1: Khách hàng điền đầy đủ thông tin gồm (SDT và Họ Tên) tại quầy Cashier Robins.
  • Bước 2: Điểm được cộng vào tài khoản của khách hàng sau 1- 3 ngày làm việc.
  1. Quy định khác

a. Quy định về tài khoản

  1. Mỗi khách hàng chỉ có 1 tài khoản trên hệ thống bao gồm: Tên, điện thoại, địa chỉ,
  2. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp, cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân được yêu cầu khi đăng ký tham gia chương trình và duy trì tài khoản để đảm bảo việc sử dụng quyền lợi trong chương trình (nếu có).
  3. Khi có sự thay đổi về thông tin cá nhân, khách hàng cần nhanh chóng cập nhật để đảm bảo quyền lợi và góp phần hỗ trợ xác minh danh tính trong trường hợp xảy ra tranh chấp.

b. Quy định về hình thức tích điểm

  • Sản phẩm áp dụng tích điểm là tất cả các mặt hàng được bán tại TTMS ROBINS Crescent Mall (trừ các sản phẩm thuộc nhãn hàng Supersports).
  • Trong trường hợp áp dụng CTKM sẽ mặc định không được tích điểm voucher, coupon hoặc nếu áp dụng tích điểm sẽ có thông báo cụ thể theo từng chương trình.
  • Điểm trong chương trình không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Trong trường hợp nghi ngờ tài khoản Thành viên có gian lận trong giao dịch, ROBINS có quyền từ chối tích lũy điểm của tài khoản đó. Khi đổi hàng, trả hàng thì số điểm tích lũy của các sản phẩm đổi, trả đó cũng bị hủy bỏ.

c. Quy định về nhận voucher thăng hạng

  • Khách hàng kiểm tra hạng thành viên bằng cách quét mã QR CODE hoặc truy cập vào Mini App Zalo “ROBINS Department Store Việt Nam”.
  • Khách hàng liên hệ quầy Thu ngân tầng G ROBINS để nhân viên hướng dẫn nhận voucher thăng hạng.

d. Quy định chung

  • ROBINS không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông tin hồ sơ do khách hàng cung cấp không đầy đủ và chính xác hoặc nếu quá thời hạn nhận quyền lợi theo quy định tại chương trình.
  • Chương trình không áp dụng cho nhân viên ROBINS và khách hàng mua hàng online.
  • Chính sách chương trình có thể được thay đổi không cần báo trước.
  • ROBINS được phép sử dụng các dữ liệu liên quan đến việc mua sắm của KHTV để hỗ trợ cho các hoạt động Marketing trực tiếp, thống kê và quản lý chương trình. Tất cả dữ liệu liên quan đến hội viên sẽ được cam kết bảo mật và lưu trữ bởi ROBINS.

e. Giải đáp thắc mắc, khiếu nại

  • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên Chăm sóc Khách hàng TTMS ROBINS tại Crescent Mall – 101 Tôn Dật Tiên, Q. 7, TP, Hồ Chí Minh. Hotline: 0379 629 719.