CÁCH SẮP XẾP TỦ ĐỒ CHO TRẺ Ở MỌI LỨA TUỔI

Trẻ nhỏ chỉ mới học ý nghĩa của việc chịu trách nhiệm, và chúng chưa biết cách giữ gìn đồ đạc của mình. Nhiều đứa trẻ lớn hơn đang ở giai đoạn mà chúng lẽ ra phải hiểu biết nhiều hơn nhưng vẫn phải vật lộn để duy trì sự ngăn nắp. Còn với những đứa bé thì việc sắp xếp phòng ốc đặc biệt khó khăn vì các bé lớn lên và phát triển với tốc độ nhanh và sự sắp xếp cần một hệ thống có thể theo kịp mọi thay đổi này.

Nếu bạn đang treo quần áo trẻ sơ sinh, bạn thường có ba hàng thanh treo xếp chồng lên nhau theo chiều dọc. Những bộ quần áo nhỏ xíu không yêu cầu chiều dài thẳng đứng nhiều, nhưng bạn thường xuyên phải mang theo nhiều bộ quần áo, vì con bạn sẽ khiến chúng lộn xộn và nhanh lớn.

Khi chúng phát triển, bạn có thể loại bỏ thanh giữa và giữ một hệ thống hai hàng. Đối với trẻ nhỏ, bạn có thể để quần áo sử dụng hàng ngày mà chúng có thể tự lấy trên thanh treo thấp và dành thanh treo cao hơn cho quần áo ít sử dụng hoặc bất kỳ vật dụng nào tốt nhất nên để xa tầm tay.

Ngay cả khi con bạn đã trở thành thanh thiếu niên, chúng vẫn có thể sử dụng hệ thống thanh treo hai hàng cho các loại quần áo ngắn hơn như áo sơ mi và quần đùi.

Bí quyết để giữ căn phòng gọn gàng là đảm bảo có nhiều không gian lưu trữ để cất giữ các vật dụng ở xa và khuất tầm nhìn. Tốt nhất, nên có đủ ngăn kéo đóng kín mà mỗi ngăn sẽ dùng để chứa những món đồ chuyên biệt. Ví dụ, tất và đồ lót có thể được để trong một ngăn kéo ngăn cách với ngăn khác với đồ chơi nhỏ. Việc này sẽ giúp trẻ thấy sớm rằng mọi thứ đều có vị trí của nó sẽ giúp chúng phát triển các kỹ năng tổ chức hữu ích trong suốt cuộc đời.

Nhiều tủ quần áo dành cho trẻ em có màu sắc tươi sáng, truyền cảm hứng và giúp tạo nhóm và tổ chức. Bạn có thể lấp đầy các kệ mở bằng các giỏ nhựa với đủ màu sắc cầu vồng. Ngay cả những đứa trẻ mới biết đi nhỏ tuổi cũng có thể bắt đầu hiểu được sự khác biệt giữa việc bỏ một vật vào giỏ màu đỏ so với việc bỏ một vật vào giỏ màu xanh. Hoặc đối với những bé đã biết đọc, hãy thử thêm các nhãn trang trí mà bạn và con cùng tạo ra để hỗ trợ nhận dạng từ hoặc lên kế hoạch trang phục trong tuần.

Thời điểm sắp bắt đầu năm học mới với nhiều quần áo, vật dụng mới được mua về sẽ đòi hỏi bạn và trẻ cần xem lại tủ quần áo, tủ vật dụng của bé. Hãy cùng bé tham gia vào hoạt động này, vì ở bất kỳ mức độ trách nhiệm nào cũng sẽ có ý nghĩa nhất định đối với sự phát triển hiện tại của trẻ và giúp trẻ duy trì thói quen lên kế hoạch.

ROBINS DEPARTMENT STORE – VIỆT NAM

 Hồ Chí Minh: ROBINS tại Crescent Mall
Tầng G-4
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
0379 629 719
 Hà Nội: ROBINS tại Vincom Royal
Tầng B1-R6
72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
(024) 666 45 666
 www.robins.vn

Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam). Số GCNDT: 5470411445, cấp ngày 4 tháng 8 năm 2016 tại UBND TP.HCM.
Trụ sở chính: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.
Copyright © 2020 Robins - All rights reserved