TOP 5 SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT CỦA THE FACE SHOP TẠI ROBINS

1. Bộ dưỡng chống lão hóa Yehwadam Hwansaenggo Ultimate Rejuvenating

Đây là bộ dưỡng da Yehwadam có chiết xuất từ những nguyên liệu quý hiếm như nhân sâm nhiều năm tuổi, bài thuốc từ Đông Y mang lại giải pháp tuyệt vời cho làn da. Không chỉ giúp ngăn ngừa lão hóa mà còn giúp cải thiện làn da bị xỉn màu, đánh bay thâm sạm, đốm nâu li ti trên da hiệu quả.

Bộ dưỡng bao gồm nước hoa hồng, tinh chất, sữa dưỡng, kem dưỡng chống lão hóa da và kem dưỡng trẻ hóa vùng mắt giúp bạn có diện mạo khác biệt.

2. Nước cân bằng White Seed Brightening Toner

Nước cân bằng White Seed cung cấp độ ẩm, cân bằng độ pH tức thời có chiết xuất tự nhiên từ các loại hoa. Bên cạnh áp dụng công nghệ GMO – free, toner còn sử dụng công thức 7 không đặc trưng của Thefaceshop.

Toner được chiết xuất từ tinh chất hạt mầm hoa Lupin giúp sáng hồng da một cách tự nhiên. Bên cạnh đó còn có thành phần từ cây liễu giúp làm đều màu, cải thiện các tình trạng da bị xỉn màu.

Đây là sản phẩm nổi được viện nghiên cứu Thefaceshop chứng nhận mang khả năng làm trắng hiệu quả gấp 1000 lần vitamin C. Đồng thời còn giúp ức chế sản sinh melanin gấp 15 lần so với arbutin.

3. Sữa rửa mặt làm trắng da Thefaceshop White Seed Exfoliating

Sữa rửa mặt được điều chế từ công nghệ làm sạch tiên tiến, hiện đại. Có sự kết hợp của hai thành phần nổi tiếng đó là BHA, AHA giúp loại bỏ nhẹ nhàng tế bào chết mang lại làn da mịn màng, sạch sẽ. Với kết cấu kem mỏng nhẹ, có ánh ngọc trai và hạt mịn li ti vừa giúp tạo bọt làm sạch da, vừa nuôi dưỡng da trong cả bước làm sạch.

4. Dầu Tẩy Trang Gạo Thefaceshop Rice Water Bright Cleansing Oil

Thefaceshop nổi tiếng với những sản phẩm có chiết xuất từ cám gạo giúp làm trắng, cải thiện các vấn đề về da hiệu quả. Trong đó nổi bật nhất là dầu tẩy trang gạo được đánh giá cao hiện nay. Với chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như nước gạo, tinh dầu cám gạo, dầu oliu, dầu tẩy trang đã chiếm được lòng tin của nhiều người.

Sản phẩm giàu dưỡng chất giúp làm dịu, làm sạch lớp bụi bẩn, trang điểm và kem chống nắng vô cùng hiệu quả. Với kết cấu dạng dầu tạo nên sự nhũ hoá, dầu tẩy trang dễ dàng len lỏi vào sâu bên trong làm thông thoáng lỗ chân lông.

5. Kem Nền Power Perfection BB Cream SPF37 PA++

Không chỉ nổi tiếng với sản phẩm dưỡng da, kem nền Thefaceshop còn được mệnh danh là “phù thủy” trong làng make up. Kem nền có tác dụng 3 trong 1 gồm chống nhăn, làm sáng và chống nắng. Khi việc đánh nền không chỉ mang đến lớp trang điểm che phủ hoàn hảo mà còn giúp bảo vệ da toàn diện. Bên cạnh đó còn chứa lớp bột phủ chống trôi, giữ lớp trang điểm suốt nhiều giờ liền.

Có kết cấu mỏng nhẹ, kem nền dễ tán và thấm đều bao phủ toàn bộ gương mặt một cách nhanh chóng. Đây là sản phẩm trang điểm được thí nghiệm lâm sàng kiểm chứng mức độ làm săn chắc da, cung cấp độ ẩm và độ phủ hoàn hảo cho làn da.

Đến ROBINS tại Crescent Mall để “kiểm chứng” ngay những sản phẩm này bạn nhé!

ROBINS DEPARTMENT STORE – VIỆT NAM

 Hồ Chí Minh: ROBINS tại Crescent Mall
Tầng G-4
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
0379 629 719
 Hà Nội: ROBINS tại Vincom Royal
Tầng B1-R6
72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
(024) 666 45 666
 www.robins.vn

Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam). Số GCNDT: 5470411445, cấp ngày 4 tháng 8 năm 2016 tại UBND TP.HCM.
Trụ sở chính: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.
Copyright © 2020 Robins - All rights reserved