PACO RABANNE – PHANTOM: HƯƠNG NƯỚC HOA SÁNG TẠO ĐẾN TỪ TƯƠNG LAI

Sau thành công của One Million và Invictus, Paco Rabanne nay cho ra mắt dòng nước hoa nam mới PHANTOM với mục tiêu đưa nhãn hàng dẫn đầu xu thế, bước đến tương lai.

Là sản phẩm nước hoa đầu tiên được ra đời với sự chọn lọc các nốt hương từ Trí Tuệ Nhân Tạo (A.I) và cũng là sản phẩm nước hoa đầu tiên có Trải Nghiệm Kết Nối Với Người Dùng. Thiết kế độc đáo tích hợp chip NFC tại phần nắp, PHANTOM mời bạn bước vào vũ trụ PHANTOM Universe cùng các tiện ích: tương tác thực tế ảo, thưởng thức danh sách nhạc được cá nhân hóa, các trò chơi hấp dẫn và nhiều nội dung thú vị khác chỉ với một thao tác chạm đơn giản.

Không chỉ dừng lại ở đó, PHANTOM còn mang tầm nhìn của Paco Rabanne, thể hiện mối quan tâm của nhãn hàng trước những vấn đề về xã hội và môi trường khi quy trình thu hoạch các nguyên liệu và sản xuất luôn đáp ứng các yêu cầu về đạo đức xã hội và thân thiện với môi trường (Ethically Harvested), nguyên liệu hữu cơ thuần chay (100% Vegan and Organic).  Tất cả vì một hành tinh xanh và phát triển bền vững (Sustainability).

Mang làn hương thanh mát và quyến rũ từ chanh, lavender và vanilla, PHANTOM – chú robot đáng yêu thích ca hát nhảy múa sẽ đưa chúng ta đến vũ trụ của Paco Rabanne và tham gia vào bữa tiệc thâu đêm giữa các thiên hà – nơi mà ở đó tất cả mọi người đều được hoan nghênh và  tự tin thể hiện chính mình. #dare-to-be-different.

Đến ngay cửa hàng Paris France Beauty để trải nghiệm và sở hữu ngay tuyệt tác nước hoa mới nhất của thương hiệu Paco Rabanne cùng hàng loạt quà tặng độc quyền!

ROBINS DEPARTMENT STORE – VIỆT NAM

 Hồ Chí Minh: ROBINS tại Crescent Mall
Tầng G-4
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
0379 629 719
 Hà Nội: ROBINS tại Vincom Royal
Tầng B1-R6
72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
(024) 666 45 666
 www.robins.vn

Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam). Số GCNDT: 5470411445, cấp ngày 4 tháng 8 năm 2016 tại UBND TP.HCM.
Trụ sở chính: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.
Copyright © 2020 Robins - All rights reserved