LADY MILLION FABULOUS – NỮ HOÀNG BÓNG ĐÊM RỰC RỠ

Trong không gian của buổi tiệc đêm, dưới ánh đèn sân khấu và những giai điệu cuồng nhiệt, hãy chào đón vị nữ hoàng mới của nhà Lady Million.

Mọi ánh mắt đổ dồn về phía cô ấy, vẻ quyền lực và ngông cuồng toát lên từ thần thái ngút ngàn.

Lộng lẫy và lôi cuốn, là trung tâm của buổi tiệc, làm chủ sân khấu và luôn mang đến những màn trình diễn tuyệt vời cùng những cảm xúc mãnh liệt mỗi khi xuất hiện.

Cô ấy là LADY MILLION FABULOUS!

Nàng vẫn là viên kim cương triệu đô đắt giá nhưng nay tỏa sáng lộng lẫy hơn bao giờ hết. Thiết kế của Lady Million Fabulous như những tia nắng mặt trời rực rỡ trong đêm tối và gợi nhắc đến anh chàng triệu đô 1 Million Parfum, người bạn đồng hành của nàng.

Được chế tác bởi Anne Flipo, Lady Million Fabulous là một làn hương hoa phương Đông (Floral Oriental) quyến rũ và gây nghiện, bắt đầu với những nốt hương tươi mát của Quýt và từ từ dẫn dắt ta đến sự ngọt ngào của Hoa Huệ, Hoa Lài, Hoa Ngọc Lan Tây để sau cùng lại gây thương nhớ vấn vương với những nốt ấm áp của Đậu Tonka, Vani và Rêu.

Đến ngay cửa hàng Paris France Beauty để trải nghiệm và sở hữu ngay tuyệt tác nước hoa mới nhất của thương hiệu PACO RABANNE cùng hàng loạt quà tặng độc quyền!

ROBINS DEPARTMENT STORE – VIỆT NAM

 Hồ Chí Minh: ROBINS tại Crescent Mall
Tầng G-4
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
0379 629 719
 Hà Nội: ROBINS tại Vincom Royal
Tầng B1-R6
72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
(024) 666 45 666
 www.robins.vn

Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam). Số GCNDT: 5470411445, cấp ngày 4 tháng 8 năm 2016 tại UBND TP.HCM.
Trụ sở chính: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.
Copyright © 2020 Robins - All rights reserved