NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG HI PENCIL STORE ROBINS QUẬN 7

Chi nhánh mới nhất của Hi Pencil Store nằm tại tầng 4 ROBINS Crescent Mall quận 7 sẽ được chính thức khai trương ngày 18/01/2022. Đây là vị trí thuận lợi để quý phụ huynh có thể mua sắm thêm những sản phẩm đồ chơi giải trí mới cho các bé yêu nhà mình.

Hi Pencil – chuỗi cửa hàng đồ chơi với tiền thân là xưởng sản xuất phim hoạt hình. Bộ phim hoạt hình “Xin Chào Bút Chì” từng phát sóng trên màn ảnh nhỏ đã nhận được sự yêu thích rất lớn từ những khán giả nhí. Dù không còn phát sóng nhưng Hi Pencil vẫn có kênh Youtube để lưu giữ lại những tập phim cũ và đồng thời có thêm những câu chuyện mới. Phụ huynh và các bé có thể xem thêm những hành trình mới của anh em Nhà Bút tại đây

Với kinh nghiệm làm việc cùng trẻ em, Hi Pencil càng trở nên thấu hiểu tâm lý của các bé hơn, cùng với đó chúng tôi nhận thấy rằng ở Việt Nam chưa có một nhân vật hoạt hình nào mang nét đặc trưng như Mickey của Mỹ hay Doraemon của Nhật Bản. Từ đó, Hi Pencil có ước mơ và mục tiêu mới là tạo nên những sản phẩm đồ chơi mới cho các bé từ những nhân vật hoạt hình mang đậm nét Việt Nam. Đó là một tiền đề vô cùng thuận lợi cho sự ra đời của Hi Pencil Store.

Các sản phẩm đồ chơi do Hi Pencil sản xuất được lấy cảm hứng từ bốn nhân vật anh em Nhà Bút và đều do Hi Pencil thiết kế 100% sau đó gia công tại các xưởng ở Việt Nam hoặc ở nước ngoài. Trước khi đưa vào quá trình sản xuất đại trà, từng sản phẩm đều phải trải qua quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt để đạt được những yêu cầu chung. Sau đó, Hi Pencil cũng lắng nghe những nhận xét, góp ý của những nhóm khách hàng nhỏ để có thể hoàn thiện hơn ở những sản phẩm tiếp theo.

Hi Pencil Store hướng đến việc giáo dục các bé từ khi còn nhỏ, do đó luôn đẩy mạnh các sản phẩm đồ chơi giáo trí. Thông qua những món đồ chơi này, các bé có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức thú vị, phát triển khả năng tư duy, thẩm mỹ và cả EQ của bản thân ngay cả trong những lúc giải trí.

Trong tuần đầu khai trương (từ ngày 18 – 25/01/2022), Hi Pencil Store sẽ mang đến cho cả gia đình vô vàn ưu đãi:

Không chỉ những chương trình khuyến mãi, ở tuần lễ khai trương này Hi Pencil sẽ mang đến rất nhiều hoạt động thú vị để các bé có thể trải nghiệm thực tế và trực tiếp gặp gỡ những nhân vật đáng yêu của Gia Đình Nhà Bút. Hi Pencil chắc chắn rằng các bé sẽ vô cùng yêu thích những hoạt động này. Ba mẹ có thể liên hệ nhân viên để được tư vấn kỹ càng hơn.

Đừng quên nhé, Hi Pencil Store sẽ có mặt tại tầng 4 ROBINS Crescent Mall. Nếu cả gia đình có dịp tham quan, mua sắm tại đây thì hãy ghé đến ngay Hi Pencil Store để rinh về những món đồ chơi thật xinh xắn và ý nghĩa cho các bé yêu!

ROBINS DEPARTMENT STORE – VIỆT NAM

 Hồ Chí Minh: ROBINS tại Crescent Mall
Tầng G-4
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
0379 629 719
 Hà Nội: ROBINS tại Vincom Royal
Tầng B1-R6
72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
(024) 666 45 666
 www.robins.vn

Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam). Số GCNDT: 5470411445, cấp ngày 4 tháng 8 năm 2016 tại UBND TP.HCM.
Trụ sở chính: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.
Copyright © 2020 Robins - All rights reserved