3 BƯỚC SKINCARE CẦN THIẾT CỦA CHỊ EM VĂN PHÒNG

Trước một “thiên đường mỹ phẩm” dành cho các nhu cầu chăm sóc da khác nhau, có nhiều chị em sẽ cảm thấy bối rối trước các lựa chọn và chỉ muốn duy trì cho mình một quy trình đơn giản và cần thiết nhất có thể. Nếu bạn đang có cùng một mong muốn như thế thì hãy tham khảo qua 3 bước skincare cơ bản ROBINS gợi ý nhé!

  1. Dưỡng ẩm là điều kiện tiên quyết để có làn da khỏe, trẻ

Dù bạn là da dầu, da khô, da nhạy cảm… thì việc dưỡng ẩm luôn luôn cần phải có trong chu trình chăm sóc da hàng ngày. Độ tuổi càng cao thì thành phần collagen tự nhiên trong da càng ít, dẫn đến tình trạng khô da từ bên trong, và tình trạng này xảy đến với bất kỳ làn da nào.

Làn da khô không chỉ biểu hiện ra thành những mảng da bong tróc mà còn hình thành những nếp gãy trên da, dẫn đến vẻ ngoài trông già hơn tuổi thật. Khi bạn cho da đủ ẩm thì giống việc “làm đầy” cho những nếp gãy, da mặt bạn sẽ mướt và căng, mang đến vẻ ngoài tươi trẻ.

Đặc biệt những cô nàng công sở thường làm việc trong môi trường máy lạnh nhưng lại không ngờ rằng việc nhiệt độ thấp sẽ làm hút ẩm ngược lại cho làn da, và vẫn dẫn đến tình trạng khô da không kém gì với nhiệt độ phòng. Vì vậy, hãy luôn giữ cho làn da mình có đầy đủ độ ẩm, bằng kem dưỡng, lotion hay xịt khoáng… bạn nhé!

2. Mắt – vùng da nhạy cảm quyết định đến vẻ ngoài rạng rỡ

Khi giao tiếp với nhau, 90% thời gian chúng ta sẽ nhìn vào mắt. Vì vậy nếu để chọn ra những phần quan trọng và cần thiết để chăm sóc thì mắt là một trong những vị trí bạn không thể qua loa. Bạn muốn để lại ấn tượng cho đối phương bằng một đôi mắt sáng, tinh anh hay một đôi mắt với quầng thâm và nết nhăn?

Đối với những ai thường xuyên tiếp xúc với các thiết bị điện tử như màn hình máy tính, điện thoại… thì bức xạ điện từ từ những thiết bị này mang lại nhiều ảnh hưởng xấu hơn cho đôi mắt của chúng ta, gây ra tình trạng khô mắt, mỏi mắt, khó ngủ dẫn đến vùng da mắt tối màu…

Vậy thì giải pháp là gì? Hãy nhớ sử dụng kem chống nắng cho cả vị trí nhạy cảm này, kem dưỡng chuyên dùng cho mắt và những cách thức sinh hoạt điều độ để đôi mắt được nghỉ ngơi hợp lý. Ai cũng thích được trò chuyện với một người có đôi mắt đầy sức sống với ánh nhìn rạng rỡ đúng không?

3. Kem chống nắng – Vũ khí đơn giản nhất chống lại lão hóa

50% nguyên nhân gây lão hóa da là do tác động của tia UVA, UVB trong ánh nắng mặt trời. Có thể bạn sẽ nghĩ là “biết rồi, khổ lắm, nói mãi” nên vì thế mà bạn lại chủ quan bỏ qua bước tối quan trọng này. Nếu bạn muốn chăm da một cách đơn giản nhưng cùng với đó là kết quả cũng phải mỹ mãn, thì bạn phải làm đúng và đủ bước đơn giản này đó!

Bạn tưởng tượng kem chống nắng giống như một tấm khiêng để bảo vệ cho làn da của bạn. Nếu tấm khiêng chắc chắn, giúp bạn an toàn trước những tác động từ phía bên ngoài, thì những sản phẩm dưỡng da tiếp theo như serum, kem dưỡng v.v… mới có thể trọn vẹn phát huy tác dụng. Còn nếu làn da bạn không có lớp bảo vệ, những tác động xấu như nắng, gió, bụi…sẽ làm cản trở sự hấp thu của những tinh chất tiếp theo mà bạn đã mất thời gian và tiền bạc để đầu tư. Tốn kém và chờ đợi rất nhiều nhưng bạn sẽ thấy thất vọng vì không có kết quả.

Thêm vào đó kem chống nắng ngày nay còn không chỉ giúp chống tia UVA, UVB mà còn giúp cản trở những bức xạ của các thiết bị điện tử ảnh hưởng đến làn da của chúng ta. Những điều này sẽ như một kẻ xấu vô hình, âm thầm làm hại làn da của bạn mà bằng mắt thường bạn khó quan sát được. Vì vậy, đã mất công dưỡng da thì hãy dưỡng cho thật trọn vẹn nhé, rồi bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng!

Và đó là 3 bước dưỡng da cần thiết cho dân văn phòng mà bạn có thể đã bỏ quên. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm, bạn có thể ghé đến khu vực Mỹ phẩm – tầng G ROBINS tại Crescent Mall, HCM để các bạn nhân viên hỗ trợ chi tiết.

ROBINS DEPARTMENT STORE – VIỆT NAM

 Hồ Chí Minh: ROBINS tại Crescent Mall
Tầng G-4
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
0379 629 719
 Hà Nội: ROBINS tại Vincom Royal
Tầng B1-R6
72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
(024) 666 45 666
 www.robins.vn

Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam). Số GCNDT: 5470411445, cấp ngày 4 tháng 8 năm 2016 tại UBND TP.HCM.
Trụ sở chính: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.
Copyright © 2020 Robins - All rights reserved