CAROLINA HERRERA

GOOD GILR GOLD FANATASY

BAD BOY GOLD FANTASY

Tiếp nối truyền thống mỗi năm, Carolina Herrera lại khiến những fan trung thành của làn hương biểu tượng Good Girl và Bad Boy phải sôi sục với những phiên bản đặc biệt dành riêng cho mùa lễ hội.

Năm nay, cặp đôi ngôi sao xuất hiện sau những áng mây láp lánh, GOOD GILR GOLD FANATASY và BAD BOY GOLD FANTASY, hiện thân của những giấc mơ vàng huyền ảo, đẹp lộng lẫy và tỏa sáng như chính tên gọi của mình.

Chàng là tia sét vàng xé toạc bầu trời đêm huyền ảo. Uy lực và mạnh mẽ, BAD BOY GOLD FANTASY với lớp vỏ chrome màu vàng gold sang trọng, rực rỡ và chói sáng. Chàng khiến bao ánh mắt phải ngước nhìn.

Và nàng là chiếc giày gót nhọn kiêu kỳ, khoác chiếc áo kim sa màu vàng gold lấp lánh. GOOD GILR GOLD FANATASY đẹp như một giấc mơ, giấc mơ màu vàng xa hoa khiến mọi người không thể rời mắt.

BAD BOY là làn hương của sự đối ngẫu, đại diện cho cá tính, bản chất táo bạo của người đàn ông hiện đại. Một khi mạnh mẽ đi đôi với nhạy cảm, tự tin kèm điềm tĩnh Bad Boy chính là sự cân bằng hoàn hảo khi làm chủ được sự tương phản giúp mang mại những ưu điểm vượt trội. Nước hoa Bad Boy EDT được dựa trên cảm hứng về một “bad boy” chính hiệu, “không che giấu cái xấu lại trở thành một điều tốt”.

Còn cô gái “Good Girl” lại toả sáng lấp lánh ngọt ngào đầy nữ tính bởi hương thơm từ hoa Huệ và hoa Nhài Sambac trắng muốt gây xốn xang cho người đối diện và gây thêm ấn tượng đầy cá tính nhờ sự có mặt của đậu Tonka và Ca Cao trong tầng hương.

Đến ngay cửa hàng Paris France Beauty để trải nghiệm và sở hữu ngay bộ đôi Gold Fantasy đặc sắc mùa lễ hội của Carolina Herrera cùng những quà tặng độc quyền từ thương hiệu!

ROBINS DEPARTMENT STORE – VIỆT NAM

 Hồ Chí Minh: ROBINS tại Crescent Mall
Tầng G-4
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
0379 629 719
 Hà Nội: ROBINS tại Vincom Royal
Tầng B1-R6
72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
(024) 666 45 666
 www.robins.vn

Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam). Số GCNDT: 5470411445, cấp ngày 4 tháng 8 năm 2016 tại UBND TP.HCM.
Trụ sở chính: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.
Copyright © 2020 Robins - All rights reserved