[HCM]

👧 𝐓𝐎𝐘𝐒 𝐅𝐎𝐑 𝐉𝐎𝐘 👦

“Vội vã mong mình trưởng thành, để rồi nhận ra tuổi thơ mới là điều tuyệt vời nhất”

Tuổi thơ có lẽ chỉ cần gói gọn trong khoảnh khắc được hít một hơi đượm mùi quê hương mỗi độ mùa gặt đến. Trong một buổi chiều nắng vàng, gió nhẹ nâng những cánh diều vút bay. Hay trong cả giây phút háo hức, mong ngóng món quà nhỏ của bà, của mẹ mỗi lần đi chợ về.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi đang đến gần, hãy theo chân Robins trở về tuổi thơ, cùng con yêu lạc vào thế giới đồ chơi và trải nghiệm chuỗi hoạt động “TOYS FOR JOY” đáng mong đợi diễn ra tại #ROBINSCrescentMall

𝐃𝐨𝐧𝐚𝐭𝐞 𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐓𝐨𝐲𝐬 – 𝐒𝐡𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐡𝐞 𝐉𝐨𝐲

⏰ 31.5 – 16.6

“Cũ người mới ta”, có những món đồ tưởng chừng như đã cũ với người này nhưng sẽ là món quà hết sức ý nghĩa và cần thiết đối với người khác. Với phương châm đó, Robins tổ chức Hoạt động quyên góp – Chia sẻ đồ chơi cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chỉ cần chọn một món đồ chơi cũ và mang tới Robins, mỗi bé tham gia sẽ nhận được một món quà nho nhỏ thay lời cảm ơn đấy🤗

Đồ chơi cũ sẽ được vệ sinh và bao bọc cẩn thận trước khi dành tặng cho các em. Vậy nên hãy cùng lan tỏa niềm hạnh phúc đến tất cả các bạn nhỏ, bởi vì hạnh phúc là sẻ chia và yêu thương💓

𝐁𝐮𝐲 𝐓𝐡𝐞 𝐓𝐨𝐲𝐬 – 𝐄𝐧𝐣𝐨𝐲 𝐭𝐡𝐞 𝐉𝐨𝐲

“ƯU ĐÃI ĐỒ CHƠI LÊN ĐẾN 50%++” từ nhãn hàng HERBIE & HIKOSEN CARA”

⏰ 31.5 – 6.6

Điều kiện: Với hóa đơn mua sắm 800,000Đ tại TTMS Robins khách hàng sẽ được mua 1 sản phẩm đồ chơi hoặc combo đồ chơi với giá ưu đãi đặc biệt.

𝐏𝐥𝐚𝐲 𝐓𝐡𝐞 𝐓𝐨𝐲𝐬 – 𝐄𝐱𝐩𝐥𝐨𝐫𝐞 𝐓𝐡𝐞 𝐉𝐨𝐲

“WORKSHOP TRẢI NGHIỆM CÙNG HERBIE”

⏰ 10h – 22h ngày 31.5, 1.6 & 2.6

Đến với workshop “𝗛𝗲𝗿𝗯𝗶𝗲 𝗧𝗼𝘆𝘀 𝗣𝘂𝘇𝘇𝗹𝗲 𝗖𝗵𝗮𝗹𝗹𝗲𝗻𝗴𝗲”, các bé sẽ được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí những bộ đồ chơi Puzzle chất lượng đến từ nhà Herbie Toys.

Ngoài ra, bé yêu còn được tham gia thử thách hoàn thành tranh ghép Puzzle. Sau khi hoàn thành thử thách, bé sẽ được nhận được 01 Voucher mua sắm tại gian hàng Herbie Toys và có cơ hội nhận được 01 Bộ Đồ Chơi Xếp Hình Puzzle RAVENSBURGER (trị giá 349,000đ).

Duy nhất vào lúc 19h – 21h ngày 1 & 2.6 còn diễn ra Hoạt động phát bong bóng và nhảy cùng Mascot vô cùng đặc sắc. Đảm bảo các bé yêu sẽ thích mê cho mà xem😍

👉👉 Vậy thì đừng chần chừ mà hãy lên lịch cùng con trải nghiệm ngay chuỗi hoạt động “TOYS FOR JOY” chỉ có tại ROBINS Crescent Mall nha!

———————————————-

📍 TTMS ROBINS tại Crescent Mall – 101 Tôn Dật Tiên, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0379 629 719

Zalo: https://bit.ly/RBSZalo

#ROBINSRoyalCity#ROBINSCrescentMall#ROBINS#voucher#khuyenmai#uudai#toysforjoy#quoctethieunhi#herbie#workshop#puzzle

ROBINS DEPARTMENT STORE – VIỆT NAM

 Hồ Chí Minh: ROBINS tại Crescent Mall
Tầng G-4
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
0379 629 719
 Hà Nội: ROBINS tại Vincom Royal
Tầng B1-R6
72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
(024) 666 45 666
 www.robins.vn

Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam). Số GCNDT: 5470411445, cấp ngày 4 tháng 8 năm 2016 tại UBND TP.HCM.
Trụ sở chính: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.
Copyright © 2020 Robins - All rights reserved