Dù con bạn ở trong độ tuổi nào thì cũng sẽ có những gợi ý phù hợp, ngay cả trong những ngày giãn cách xã hội. Cùng tham khảo nhé!

Đối với các baby

Lứa tuổi này tập trung vào việc quan sát và khám phá. Vì vậy gợi ý cho bố mẹ là tổ chức một cuộc video call tới các thành viên khác trong gia đình để cùng chúc mừng sinh nhật. Việc này rất đơn giản nhưng chứa đựng rất nhiều điều kỳ diệu cho bé.

Sáng tạo hơn một chút, bố mẹ có thể quay video các thành viên trong gia đình và để bé xác định ai là ai. Sau đó là một chiếc clip, những bức hình chụp của cả gia đình bạn, đây cũng sẽ là món quà tuyệt vời khi bé lớn lên

Đối với trẻ mới biết đi

Giai đoạn này trẻ đã biết rằng “sinh nhật” là một dịp đặc biệt, và đây là lúc mà trẻ mong đợi có những niềm vui từ gia đình và những món ăn yêu thích!

Hãy dành món quà là “Sự lựa chọn” cho trẻ. Hãy để trẻ lên kế hoạch từ Danh sách món ăn, đến trang phục cả gia đình sẽ mặc ngày hôm đó, bộ phim nào sẽ xem cùng nhau hay trò chơi nào trẻ muốn chơi trong ngày sinh nhật… Tất cả sẽ mang đến sự hào hứng và thích thú cho các bé ở độ tuổi này

Và đừng quên lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt này bằng những tấm ảnh của cả nhà nhé!

Đối với trẻ độ tuổi 4 – 8 tuổi

Mặc dù ở độ tuổi này trẻ đã bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của các mối quan hệ bên ngoài gia đình và có nhu cầu được kết nối thế giới nhiều hơn, nhưng vẫn có những hoạt động thật vui để tổ chức sinh nhật cho bé trong thời gian giãn cách này.

Hãy bí mật thông báo cho bạn bè, người quen để mọi người cùng chuẩn bị những lời chúc mừng sinh nhật, và một buổi video call bất ngờ hay những món quà được chuyển đến tận nhà sẽ giúp bé vô cùng thích thú.

Để giải trí hơn nữa, bạn cũng có thể tổ chức một bữa tiệc karaoke trực tuyến với mọi người. Tại sao không?

Đối với các bé trên 8 tuổi

Những đứa trẻ lớn hơn đang phát triển tình bạn lâu dài và xây dựng cộng đồng, có nghĩa là sinh nhật là một cách quan trọng để tăng cường mối quan hệ này.

Ý tưởng với một buổi Nấu ăn trực tuyến với các người bạn của trẻ sẽ giúp trẻ có thể chia sẻ khoảnh khắc này với bạn bè trong thời gian không đến trường, hoặc bất kỳ chủ đề nào mà trẻ thích. Bạn có thể chuẩn bị thêm những món quà mà bé đã yêu thích từ lâu để làm cho ngày đặc biệt này thêm thú vị!

Kết

Hãy mở rộng sự sáng tạo. Khi bạn hào hứng với cách bạn chọn để ăn mừng, rất có thể con bạn cũng sẽ như vậy. Hãy tận dụng thời điểm tuyệt vời để tăng cường sự kết nối hơn nữa giữa các thành viên trong gia đình.

ROBINS DEPARTMENT STORE – VIỆT NAM

 Hồ Chí Minh: ROBINS tại Crescent Mall
Tầng G-4
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
0379 629 719
 Hà Nội: ROBINS tại Vincom Royal
Tầng B1-R6
72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
(024) 666 45 666
 www.robins.vn

Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam). Số GCNDT: 5470411445, cấp ngày 4 tháng 8 năm 2016 tại UBND TP.HCM.
Trụ sở chính: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.
Copyright © 2020 Robins - All rights reserved