1. Reply 1988 – Lời hồi đáp 1988

Một trong những bộ phim được xem đi xem lại nhiều nhất của điện ảnh Hàn Quốc, và phần lớn khán giả đều xem từ hai, ba lần và chưa dừng lại.

Hàng trăm nghìn người bày tỏ sự yêu thích dành cho Reply 1988 vì tính nhân văn, ca ngợi tình cảm gia đình, quan hệ xóm giềng, bạn bè và tình yêu đôi lứa.

2. The Blind Side – Góc khuất

Được chuyển thể từ một câu chuyện có thật, The Blind Side lấy nước mắt khán giả bằng tính nhân văn, tình thương yêu giữa một người phụ nữ và một đứa trẻ xa lạ. Mạch phim không kịch tính mà lại ý nghĩa trong từng khung hình, mang đến sự xúc động và hạnh phúc cho người xem.

3. Kỳ nghỉ của Mr.Bean – Mr.Bean’s holiday (2007)

Một bộ phim hài hước đủ làm gia đình bạn vui vẻ cả ngày ☺️

“Kỳ nghỉ của Mr. Bean” là bộ phim cuối cùng của Rowan Atkinson trong vai ngài Bean. Ông đã không làm người xem thất vọng với lối diễn xuất hình thể ngây ngô và chân thật của mình.

4. Jurassic Park – Công viên kỷ Jura (1993)

“Cổ nhưng không cũ” là những gì người xem đánh giá về bộ phim Phiêu lưu, khám phá này. Nếu bạn từng yêu mến những chú khủng long 20 năm về trước hẳn cũng muốn cho con cái bạn được trải nghiệm điều tuyệt vời mà bạn từng chiêm ngưỡng trong quá khứ.

5. Coco Cuộc hội ngộ diệu kỳ

Với đồ họa đẹp mắt, âm nhạc bắt tai và câu chuyện gần gũi, dễ hiểu thì ngay cả những bé nhỏ cũng sẽ yêu thích bộ phim này. Phim đề cao giá trị nhân văn của tình cảm gia đình, lòng đam mê nhiệt huyết với những gì mình yêu thích và một cú twist cực thú vị gần cuối phim sẽ khiến bất kỳ ai khi xem đều không thể rời mắt.

ROBINS DEPARTMENT STORE – VIỆT NAM

 Hồ Chí Minh: ROBINS tại Crescent Mall
Tầng G-4
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
0379 629 719
 Hà Nội: ROBINS tại Vincom Royal
Tầng B1-R6
72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
(024) 666 45 666
 www.robins.vn

Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam). Số GCNDT: 5470411445, cấp ngày 4 tháng 8 năm 2016 tại UBND TP.HCM.
Trụ sở chính: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.
Copyright © 2020 Robins - All rights reserved