BẠN LÀ AI TRONG 7 KIỂU TÍN ĐỒ MUA SẮM?

Lấy bối cảnh là Trung tâm mua sắm ROBINS, bạn bước vào với rất nhiều hàng hóa lung linh đang bày ra trước mắt. Vậy thì bạn sẽ làm gì tiếp theo? Nhanh chân bước đến khu vực giảm giá nhiều nhất hay tiến đến quầy có không gian trưng bày bắt mắt?

Tất cả sẽ thể hiện bạn là kiểu tín đồ mua sắm nào, và điều này có thể giúp ích cho bạn để trở thành những “chiến binh” trong những mùa sale sắp tới.

Như tên gọi, những tín đồ này buồn là mua, vui cũng mua, không buồn không vui cũng mua. Họ luôn có lý do để sắm thêm cho mình một màu son mới, một đôi giày mới vào tủ giày đồ sộ, một màu mới vào bộ sưu tập dòng túi xách đã có…

Các tín đồ này đưa ra quyết định rất nhanh chóng. Ban đầu họ có ý định chỉ vào ROBINS mua một tuýt kem dưỡng tay nhưng cuối cùng lại trở ra với vô số túi mua sắm trong tay. Họ đáng yêu ở chỗ nhìn thấy món đồ đều có một “sức hút” riêng và chỉ cần thêm một vài lời nói ngọt ngào từ nhân viên bán hàng là họ không ngần ngại “chốt đơn”!

Những cô nàng hay anh chàng này biết rõ về sản phẩm mà mình muốn mua, từ chất liệu, công dụng đến giá thành, mọi thông tin về đánh giá sản phẩm trên các group, diễn đàn, youtube…đều đã được họ nắm chắc trong tay.

Nhóm khách hàng này sẽ dành nhiều thời gian để xem xét sản phẩm, và vì thế nhân viên bán hàng sẽ phải rất thành thạo và thật sự hữu ích cho họ. Khi rời khỏi ROBINS có thể họ sẽ không cồng kềnh túi xách như kiểu tín đồ “bất chấp” nhưng họ vô cùng hài lòng về những gì họ đã chọn lựa. Và đôi khi vì những lý lẽ chắc chắn của mình mà còn nhận được ưu đãi đặc biệt từ nhãn hàng.

Chương trình voucher ROBINS một tháng hai lần, chương trình Mua hàng tặng quà, chương trình Gói và giao quà miễn phí, sale event…. tất tần tật đều được nằm trong Sổ tay mua sắm của nhóm khách hàng này.

Phương châm của nhóm tín đồ này là “Mua gì không quan trọng, miễn là có ưu đãi”. Bạn bè và gia đình luôn mua sắm được những món hời nhờ vào những “tài năng” này của họ.

Nếu niềm vui của “tín đồ Săn khuyến mãi” là mua được sản phẩm giá thấp hơn thì “tín đồ Đàm phán” lại cho thấy rằng việc thuyết phục nhân viên bán hàng cho họ một ưu đãi mà họ muốn mới là cảm giác tuyệt vời. Họ tận hưởng quá trình thương lượng và thắng thế.

Bạn có thể tự tin rằng mình nằm trong nhóm tín đồ này nếu bạn là một trong những khách hàng mà nhân viên của ROBINS đều nhớ mặt và biết tên. Sự khéo léo và tài ăn nói tuyệt vời của bạn làm mọi người phải ghi nhớ!

Nhóm khách hàng này yêu thích việc nhìn ngắm và cảm nhận các sản phẩm có trong ROBINS. Họ không có ý định mua sắm cụ thể, đơn giản vào cửa hàng chỉ để dạo chơi hoặc xả stress, nhưng họ cũng rất dễ “liêu xiêu” trước những món đồ có bao bì bắt mắt hay những tiện ích thú vị.

Nếu bạn là những cô nàng có thú vui tao nhã này thì không thể bỏ lỡ khu vực Mỹ phẩm của ROBINS. Nơi bạn được “ướm thử” lên người những mùi nước hoa quyến rũ, những màu son môi dùng thử hay những lọ kem sample. Bạn mua hay không không quan trọng, quan trọng là bạn đã vui vẻ vì khoảng thời gian tận hưởng này tại ROBINS.

Họ biết rõ mình cần mua gì, vị trí gian hàng trong ROBINS, khung giờ nào ROBINS sẽ phục vụ nhanh nhất…để tiết kiệm được tối đa thời gian mà vẫn chọn được món hàng ưng ý.

Điều này rất dễ thấy ở những khách hàng mua sắm tại Supersports trong ROBINS. Nhanh chóng – Đúng ngân sách và Hiệu quả.

Những khách hàng tin cậy rằng ROBINS là nơi mua sắm có tất cả những sản phẩm cho họ và cả gia đình. Mua đồ công sở ư? Vào ROBINS. Mua drap giường ư? Đến ROBINS. Mua balo cho bé đi học ư? Cũng là ROBINS.

Nhóm tín đồ này trung thành với thương hiệu và sẵn sàng đóng góp cho ROBINS những ý kiến làm sao để phục vụ họ tốt hơn nữa. Và bí thuật là họ luôn không bao giờ bỏ lỡ những kênh thông tin của thương hiệu để luôn là một trong những người đầu tiên có thông tin mới nhất.

ROBINS DEPARTMENT STORE – VIỆT NAM

 Hồ Chí Minh: ROBINS tại Crescent Mall
Tầng G-4
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
0379 629 719
 Hà Nội: ROBINS tại Vincom Royal
Tầng B1-R6
72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
(024) 666 45 666
 www.robins.vn

Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam). Số GCNDT: 5470411445, cấp ngày 4 tháng 8 năm 2016 tại UBND TP.HCM.
Trụ sở chính: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.
Copyright © 2020 Robins - All rights reserved