NHỮNG THÀNH PHẦN MỸ PHẨM MỚI NỔI MÀ MỘT TÍN ĐỒ LÀM ĐẸP KHÔNG THỂ NÀO KHÔNG BIẾT

Cùng xem có thành phần nào là “chân ái” của bạn không nhé!

CENTELLA ASIATICA: THÀNH PHẦN DƯỠNG DA DIỆU KỲ TỪ THIÊN NHIÊN

  • Trong rau má có một lượng dồi dào các hoạt chất ức chế khuẩn mụn như Bacillus Subtilis và Escherichia Coli. Hợp chất Saponin trong rau má cũng là một chiến binh đáng gờm trong việc tiêu diệt mụn sưng viêm nhờ khả năng làm sạch da và ngăn ngừa viêm nhiễm trên diện rộng.
  • Madecassoside kích thích quá trình sinh trưởng của các tế bào, thúc đẩy sự tổng hợp Collagen I và III; cùng dưỡng chất Triterpenoids Pentacyclic tăng cường lưu thông máu dưới da, làm lành vết thương nhanh chóng mà không để lại sẹo.
  • Hoạt chất Cellulose giúp điều chỉnh lại sự đàn hồi của tế bào, đưa những vết sẹo dần trở về trạng thái ổn định ban đầu.
  • Rau má giàu chất khoáng, các chất giữ nước, cùng nhiều chất chống oxy hóa (vitamin E, vitamin C, Flavonoid) giúp dưỡng ẩm, chống lại sự liên kết các melanin, nhờ vậy làm mờ thâm nám cực kỳ hiệu quả.
  • Hợp chất Beta-Carotene và Sterol tăng sức đề kháng, tạo hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh chống lại sự tác động từ môi trường bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng mặt trời – nguyên nhân hàng đầu khiến da đen sạm

RETINOL: TRỊ MỤN VÀ TRẺ HÓA LÀN DA

  • Retinol là một dẫn xuất của vitamin A, nó sẽ tác động đến các tế bào khác của làn da, thẩm thấu vào da và tăng quá trình tái sinh tế bào, kích thích sản sinh collagen cũng như hỗ trợ trị mụn và kháng khuẩn, từ đó mang lại làn da tươi trẻ.
  • Bên cạnh thắc mắc “retinol là gì?” thì việc lựa chọn retinol loại nào thay vì các dẫn xuất vitamin A rất được quan tâm. Thông thường, retinol sẽ là sự lựa chọn bôi ngoài da gây ít kích ứng và nhẹ nhàng nhất. Còn những dạng retinoids còn lại thì bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Kết cấu của một loại sản phẩm nào đó có chứa hoạt chất retinol cũng ảnh hưởng đến công dụng của chúng. Do đó, các loại retinol dạng gel được xem là có hiệu quả nhất vì da dễ dàng hấp thụ, phù hợp với làn da nhạy cảm. Còn nếu bạn thuộc loại da khô thì retinol dạng kem sẽ là sự lựa chọn phù hợp và hiệu quả nhất cho bạn.
  • Để dùng Retinol đúng và có hiệu quả thì bạn cần lưu ý:
    • Mức độ nhạy cảm của làn da bạn với Retinol: Bạn hãy thoa sản phẩm lên vùng da ở cánh tay rồi che phủ và tránh tiếp xúc phần da đó với ánh nắng mặt trời trong vòng 1 ngày. Nếu không có vấn đề gì bất thường thì bạn có thể yên tâm sử dụng
    • Tần suất sử dụng: Bắt đầu với tần suất 1 lần/tuần và sau đó hãy tăng dần sẽ giúp da bạn từ từ thích nghi với hoạt chấ mới này
  • Thứ tự dùng retinol trong quy trình chăm sóc da buổi tối: Tẩy trang -> Sữa rửa mặt -> Toner -> Serum -> Retinol -> Kem dưỡng ẩm

AHA: CHĂM SÓC DA CHUYÊN SÂU

Alpha hydroxy acid (AHA) có nguồn gốc chủ yếu từ tự nhiên sữa, trái cây, các loại đường và cũng có thể tổng hợp dựa trên các phản ứng hóa học.

3 công dụng tuyệt vời của AHA mà bạn không thể bỏ qua:

  • Tẩy tế bào chết. Điều này tạo cơ hội cho các tế bào da mới được hiện ra, hỗ trợ giảm mụn, giúp làn da bạn tươi mới và căng mịn
  • Giữ nước trên da. Do AHA là tế bào gốc nước nên hoạt động rất tốt trong việc giữ ẩm
  • Kích thích da sản sinh collagen, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn

Để tối ưu hóa công dụng của AHA, bạn nhớ tìm hiểu kỹ thêm thông tin về cách sử dụng, nồng độ và liều lượng phù hợp cho loại da của riêng bạn nhé!

Thành phần có lợi nào cho da cũng sẽ cần được sử dụng đúng cách và phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa. Bạn hãy tham khảo thật kỹ các thông tin để chọn được sản phẩm ưng ý cho mình nhé!

ROBINS DEPARTMENT STORE – VIỆT NAM

 Hồ Chí Minh: ROBINS tại Crescent Mall
Tầng G-4
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
0379 629 719
 Hà Nội: ROBINS tại Vincom Royal
Tầng B1-R6
72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
(024) 666 45 666
 www.robins.vn

Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam). Số GCNDT: 5470411445, cấp ngày 4 tháng 8 năm 2016 tại UBND TP.HCM.
Trụ sở chính: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.
Copyright © 2020 Robins - All rights reserved