MERCEDES-BENZ MAN BRIGHT: QUÝ ÔNG HÀO NHOÁNG

Bởi vì mỗi người đàn ông là một ngôi sao, Mercedes-Benz đã tạo ra MERCEDES-BENZ MAN BRIGHT- Hương thơm dành cho những người đàn ông hấp dẫn, độc nhất và thành đạt.

Thanh lịch trong mọi hoàn cảnh, sức hấp dẫn của anh ấy là không thể chối từ, bất chấp ngày hay đêm, dù khi anh ấy không ở trong ánh đèn sân khấu, không ở vị trí trung tâm, sức hút của anh ấy vẫn luôn nguyên vẹn. 

Anh ấy cho mọi người thấy rằng cuộc sống là những chuỗi niềm vui và sự đam mê nhiệt huyết.

Được chế tác bởi bậc thầy nước hoa người Pháp OLIVIER CRESP, hương thơm EDP mới vẫn mang thiết kế biểu tượng nhưng nay đột phá với vỏ Chrome bạc tráng gương, tỏa sáng rạng rỡ như một NGÔI SAO, thêm vào đó là màu nước hoa xanh blue neon tương phản hoàn hảo trên phần vỏ chrome bạc cho hình ảnh hiện đại và nổi bật.

MERCEDES-BENZ MAN BRIGHT sở hữu hai chiết xuất thiên nhiên độc quyền sử dụng công nghệ chiết xuất SFE* tiên tiến nhất, hiệu quả và hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường. Phương pháp chiết xuất SFE* giúp hạn chế tối đa sự giảm hương và theo đó chiết xuất thu về sẽ tinh khiết và gần với tự nhiên nhất.

HƯƠNG GỖ WOODY AROMATIC

  • Hương đầu: Cam Bergamot, Tinh dầu Tiêu hồng SFE, Bạc hà
  • Hương giữa: Lavandin (một chi lai của Lavender), Tinh dầu hương trầm SFE, Lài
  • Hương cuối: Hoắc hương, Gỗ Tuyết Tùng, Đậu Tonka, Xạ hương trắng

Đến ngay cửa hàng Paris France Beauty – tầng G ROBINS tại Crescent Mall, HCM để trải nghiệm và sở hữu ngay tuyệt tác nước hoa mới nhất của thương hiệu Mercedes-Benz cùng hàng loạt quà tặng độc quyền!

ROBINS DEPARTMENT STORE – VIỆT NAM

 Hồ Chí Minh: ROBINS tại Crescent Mall
Tầng G-4
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
0379 629 719
 Hà Nội: ROBINS tại Vincom Royal
Tầng B1-R6
72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
(024) 666 45 666
 www.robins.vn

Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam). Số GCNDT: 5470411445, cấp ngày 4 tháng 8 năm 2016 tại UBND TP.HCM.
Trụ sở chính: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.
Copyright © 2020 Robins - All rights reserved