CÂU CHUYỆN NHÀ MỐT VICTORIA BECKHAM

Bên cạnh là một cựu thành viên của nhóm Spice Girl và là vợ của danh thủ David Beckham, Victoria Beckham còn là một nhà thiết kế nghiêm túc và đầy tâm huyết.

Trong một cuộc gặp gỡ tình cờ với nhà thiết kế Maria Grachvogel vào tháng 2 năm 2000, Victoria Beckham bắt đầu được chú ý đến như một ứng cử viên thời trang với phong cách nóng bỏng và khỏe khoắn. Kể từ đó, cô trở thành gương mặt thời trang của Dolce & Gabanna, Marc Jacobs và sải bước trên sàn catwalk cho Roberto Cavalli ở Milan, cùng chồng chụp hình quảng cáo cho dòng đồ lót của Emporio Armani. Và nhanh chóng cô trở thành một “ca sĩ nhạc pop tạo ra một dòng thời trang của riêng mình”.

Năm 2006 Victoria Beckham tung ra dòng sản phẩm denim đầu tiên, sau đó mở rộng với các dòng sản phẩm nước hoa và mắt kính. Nhưng đến năm 2008 với BST váy xuân tại Tuần lễ Thời trang New York thì cô mới thật sự gây được sự chú ý với giới mộ điệu

Mặc dù hình ảnh của Victoria Beckham trên các tờ tạp chí rất sang trọng và kiêu kỳ, nhưng cô lại xuất thân từ tầng lớp trung lưu – là cái nôi xây dựng cho một tính cách làm việc rất chăm chỉ và nghiêm túc của cô. Ngày nay, thương hiệu Victoria Beckham có các cửa hàng hàng đầu ở London và Hong Kong.

Với những thiết kế mới nhất trong BST Mùa xuân 2022, tín đồ thời trang có thể thấy được cá tính đặc trưng của Nhà mốt Victoria Beckham này với dòng thời trang meanswear được biến tấu trên nhiều chất liệu khác nhau. Chiếc váy kim loại màu xanh băng giá, những chiếc váy lụa in hình ảnh của những chiếc váy khác tạo ra hiệu ứng nhìn thon gọn hơn cho người mặc….

Hãy cùng khám phá BST thú vị này bạn nhé!

ROBINS DEPARTMENT STORE – VIỆT NAM

 Hồ Chí Minh: ROBINS tại Crescent Mall
Tầng G-4
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
0379 629 719
 Hà Nội: ROBINS tại Vincom Royal
Tầng B1-R6
72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
(024) 666 45 666
 www.robins.vn

Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam). Số GCNDT: 5470411445, cấp ngày 4 tháng 8 năm 2016 tại UBND TP.HCM.
Trụ sở chính: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.
Copyright © 2020 Robins - All rights reserved