OLYMPÉA SOLAR – NỮ THẦN MẶT TRỜI

Tại Olympéa – ngôi nhà của những vị thần, Solar là nữ thần rực rỡ nhất với vầng thái dương diễm lệ chứa trọn cả bầu trời ánh sáng. Từ những chi tiết đơn giản như vòng nguyệt quế ôm trọn các đường cong, họa tiết hoa cỏ được chạm khắc trên chất liệu thủy tinh sáng bóng đến chiếc vương miện nạm ngọc đen đầy uy quyền đều tô điểm thêm cho sự tinh xảo của Olympéa Solar.

Sâu trong vẻ ngoài mơ màng và nữ tính là những làn hương hoa ngời sáng, quyến rũ và gây nghiện cho bất cứ ai đến gần “nàng”. Hoa cam, hoa Tiaré & hoa hoàng lan cùng hòa quyện làm nên hương thơm bừng sáng như những tia sáng trong trẻo và tươi mới, cảm giác bạn như đang ở trong vầng hào quang của những ngày rực rỡ. Công thức thuần chay & sạch càng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ tự nhiên của “nàng” Solar.

Yêu thích vẻ đẹp thơ mộng, mơ màng nữ thần thì đừng bỏ qua Paco Rabanne Olympéa Solar, nữ thần mặt trời rực rỡ huy hoàng.

Đến trải nghiệm & sở hữu ngay tuyệt phẩm của Paco Rabanne tại cửa hàng Paris France Beauty – tầng G ROBINS tại Crescent Mall, HCM và nhận ngay quà tặng độc quyền từ thương hiệu nhé!

ROBINS DEPARTMENT STORE – VIỆT NAM

 Hồ Chí Minh: ROBINS tại Crescent Mall
Tầng G-4
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
0379 629 719
 Hà Nội: ROBINS tại Vincom Royal
Tầng B1-R6
72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
(024) 666 45 666
 www.robins.vn

Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam). Số GCNDT: 5470411445, cấp ngày 4 tháng 8 năm 2016 tại UBND TP.HCM.
Trụ sở chính: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.
Copyright © 2020 Robins - All rights reserved