OLYMPÉA BLOSSOM – NƯỚC HOA CỦA NHỮNG NỮ THẦN

PACO RABANNE mang đến OLYMPÉA BLOSSOM, một nữ thần thả bước giữa khu vườn địa đàng, tự do và quyến rũ. Vẻ đẹp của cô ấy chiếu sáng mọi vật xung quanh. Cô ấy mang niềm vui, niềm hạnh phúc và cảm hứng về sự tự do đến bất cứ nơi nào cô ấy đi qua. Cô ấy viết nên câu chuyện của riêng mình, như thể đang tạo nên những đóa hoa.

Nổi bật và khác biệt với những nữ thần Olympéa khác, và như chính tên của nàng, OLYMPÉA BLOSSOM là những đóa hoa bừng nở trên vạt áo hồng mơ màng, với chiếc vương miện nạm ngọc và vòng nguyệt quế vàng sang trọng. Sự nữ tính bộc lộ qua từng chi tiết.

Hãy để bản thân được cuốn đi bởi những nốt hương rạng rỡ của OLYMPÉA BLOSSOM: tươi mát, ngọt ngào, cay cay đầy mê hoặc của Tiêu Hồng và Lê; quyến rũ, lãng mạn và nữ tính của Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và không thể thiếu nốt hương Vani mặn đặc trưng của dòng nước hoa Olympéa, hòa quyện cùng sự gợi cảm, ấm áp và lôi cuốn của Hoắc Hương và Gỗ.

Đến ngay cửa hàng Paris France Beauty để trải nghiệm và sở hữu ngay tuyệt tác nước hoa mới nhất của thương hiệu PACO RABANNE cùng hàng loạt quà tặng độc quyền!

ROBINS DEPARTMENT STORE – VIỆT NAM

 Hồ Chí Minh: ROBINS tại Crescent Mall
Tầng G-4
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
0379 629 719
 Hà Nội: ROBINS tại Vincom Royal
Tầng B1-R6
72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
(024) 666 45 666
 www.robins.vn

Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam). Số GCNDT: 5470411445, cấp ngày 4 tháng 8 năm 2016 tại UBND TP.HCM.
Trụ sở chính: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.
Copyright © 2020 Robins - All rights reserved