MONTBLANC LEGEND RED – TÁO BẠO, TỰ TIN & QUYỀN LỰC

Đánh dấu 10 năm ra mắt, huyền thoại Legend tái xuất với sắc đỏ mạnh mẽ & sáng tạo, màu sắc di sản mang theo vẻ đẹp Montblanc cổ điển vượt thời gian đã làm say đắm biết bao người.

Legend Red cùng màu áo đỏ & khối hình vuông được bo tròn các góc như một quý ông lịch lãm mạnh mẽ nhưng không kém phần mềm mại trở nên nổi bật nhất giữa những người anh em Legend khác của mình. Và như để tôn thêm sự hoàn hảo của thiết kế này, dòng chữ Montblanc được khắc tinh tế trên phần nắp bạc hiện đại như một lời khẳng định vị thế bất biến của thương hiệu.

Những quý ông yêu thích sự quyến rũ nhưng cũng mạnh mẽ & đầy quyền lực sẽ không thể nào chối từ mùi hương gỗ trái cây táo bạo & lôi cuốn của chai nước hoa này. Bùng nổ năng lượng tươi mát từ Cam đỏ và Bưởi chùm cùng một chút cay từ Bạch đậu khấu, sau đó lại “sa chân” vào làn hương đầy hương vị và đa tầng từ sự hòa quyện của Gỗ Tuyết Tùng, Quả Bách Xù và Cây Xô Thơm để rồi như được “ve vuốt” cùng Gỗ Tuyết Tùng, Gỗ săng đào và đậu Tonka trong tầng hương cuối gợi cảm & mềm mại.

Montblanc Legend Red thật sự là chai nước hoa mà quý ông nào cũng nên có trong bộ sưu tập nước hoa của mình để trở nên thật khác biệt. Đến ngay cửa hàng Paris France Beauty – tầng G ROBINS tại Crescent Mall, HCM để trải nghiệm và sắm ngay Montblanc Legend Red cùng những quà tặng độc quyền từ thương hiệu nhé!

ROBINS DEPARTMENT STORE – VIỆT NAM

 Hồ Chí Minh: ROBINS tại Crescent Mall
Tầng G-4
101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
0379 629 719
 Hà Nội: ROBINS tại Vincom Royal
Tầng B1-R6
72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
(024) 666 45 666
 www.robins.vn

Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam). Số GCNDT: 5470411445, cấp ngày 4 tháng 8 năm 2016 tại UBND TP.HCM.
Trụ sở chính: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam.
Copyright © 2020 Robins - All rights reserved